Bếp màu hồng dịu dàng cho nàng mơ mộng

Màu hồng  vốn dĩ đã là một màu nữ tính. Bất kể thứ gì khoác màu này lên mình đều sẽ được tăng thêm sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Nếu bạn là tín đồ của màu sắc ngọt ngào này, sao không thử một lần làm mới căn bếp thành một không gian duyên dáng nhỉ? Đảm bảo căn bếp màu hồng này sẽ trở thành điểm ấn êm ái cho cả ngôi nhà.

101 cách thiết kế bếp màu hồng

Sơn màu hồng cho tường bếp

Một bức tường hồng là ý tưởng tuyệt vời cho bất cứ không gian nào, hơn nữa, việc sơn tường cũng không phải công việc quá khó nên bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Hãy làm nổi bật khu vực ăn uống hay bất cứ khu vực nào trong bếp bằng cách sơn hồng bức tường cạnh đó. Trong trường hợp bạn muốn sắc hồng tràn ngập khắp không gian nấu ăn, hãy sơn toàn bộ tường phòng bếp với tông màu này. Về sắc thái, hồng phấn và hồng pastel sẽ khiến không gian trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn, trong khi màu hồng đậm sẽ giúp cho mọi thứ trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn.

Tường màu hồng đậm sẽ càng thêm nổi vật với tông màu trắng và nâu nhạt của tủ bếp và bàn ăn

Phối sắc hồng với tủ bếp xanh lam ngọc cùng những chi tiết ánh đồng. Dịu dàng mà không kém phần khác lạ, ấn tượng.

Tầm chắn tường bếp màu hồng

Backsplash hay còn gọi là tấm chắn tường bếp. Đây là bề mặt phía sau bồn rửa hoặc bếp có tác dụng bảo vệ mảng tường của gia đình. Nếu muốn mang màu hồng nữ tính vào phòng bếp mà không muốn sắc màu này choán ngợp toàn bộ không gian thì một tấm backsplash màu hồng sẽ là giải pháp đáng để bạn cân nhắc.

Tấm chắn tường được ốp dạng xương cá với đường mạch vữa màu vàng trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp.

Rõ ràng hồng và đen bắt cặp với nhau không lệch chút nào.

Sử dụng nội thất bếp mang màu hồng

Sử dụng nội thất màu hồng là một trong những ý tưởng đơn giản để mang sắc màu dịu dàng, tinh tế và đầy nữ tính vào phòng bếp.

Bạn có muốn thứ một chiếc chậu rửa bát màu hồng không?


Chạn bếp màu hồng nhạt kết hợp với màu trắng - Đúng chuẩn xu hướng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ