Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ

Buối đêm bạn muốn tìm đồ trong tủ mà không muốn bật đèn phòng vì sợ ảnh hưởng tới những người đang ngủ khác? Đèn led bản lề cảm ứng kèm giảm chấn chính là phụ kiện mà bạn cần đến. Khi mở tủ, ánh sáng nhẹ của đèn sẽ chỉ giới hạn trong khoang tủ được lắp đặt đèn, không khiến người khác bị chói mắt. Chỉ với chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ (chưa tới trăm ngàn) là bạn đã có trong tay sản phẩm thông minh, tiện lợi này. Nếu bạn đang tò mò về linh kiện này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Công năng của đèn led cảm ứng lắp bản lề tủ nội thất


Đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất là loại đèn led cảm ứng được thiết kế dành riêng để chiếu sáng cho các loại tủ nội thất như tủ bếp, tủ đựng đồ trang trí phòng khách, tủ quần áo, tủ vật dụng cá nhân… Việc sử dụng đèn led chiếu sáng cảm ứng giúp cung cấp ánh sáng vừa đủ cho không gian tủ nhỏ hẹp để có thể dễ dàng sử dụng mà không lo lãng phí điện cũng như ảnh hưởng tới người khác.

Ưu điểm của đèn led bản lề cảm ứng

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối ưu vì đạt hiệu suất chiếu sáng cao.
- Đèn được tích hợp thêm giảm chấn, giúp mọi chuyển động đóng – mở cánh tủ đều nhẹ nhàng, êm ái. Chắc chắn không gây ồn cho các thành viên khác trong gia đình.
- Đèn led cảm ứng sử dụng công nghệ đóng ngắt bằng từ hoặc nhờ cơ cấu cơ học đi kèm với bản lề nắp bật nên tự động sáng/tắt khi mở/đóng tủ, rất tiện lợi cho sử dụng. Đồng thời, chức năng cảm ứng của đèn led chiếu sáng cũng giúp loại bỏ khả năng quên tắt mở đèn, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa nhất.
- Kích thước của đèn led bản lề rất nhỏ gọn có thể dùng để lắp đặt trong mọi không gian, mọi loại tủ nội thất có kích cỡ khác nhau.
- Đèn led giảm chấn có giá thành thấp, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn led thông minh vô cùng tiện lợi với cách dùng đơn giản, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện, thích hợp lắp đặt cho mọi loại tủ nội thất.

Đèn led bản lề có ánh sáng trắng dịu mắt

>>> Xem thêm giá của những phụ kiện khác: http://bluware.vn/bao-gia-phu-kien-tu-bep-inox-viet-nam-2017.html

- Được tích hợp pin tiểu kèm theo, không cần phải nối với dây điện trong nhà. Không phụ thuộc vào nguồn điện gia đình. Nghĩa là dù lúc mất điện, khi bạn mở tủ, đèn vẫn sáng.
- Tuổi thọ của đèn led cảm ứng lắp bản lề cánh tủ nội thất được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các loại đèn chiếu sáng khác như đèn sợi đốt hay đèn compact. Một chiếc đèn led chiếu sáng cảm ứng cho tủ nội thất có thời gian sử dụng trung bình là 30.000 tới 50.000 giờ.
- Đèn không phát sinh nhiệt trong quá trình sử dụng nên không gây tổn hại cho các đồ dùng được nó chiếu sáng.
- Đèn cung cấp ánh sáng trắng vừa giúp soi rọi rõ ràng vừa không gây tổn hại cho mắt người dùng.

Các dòng đèn Led chiếu sáng bên trong tủ khác

- Loại đóng ngắt on/off bằng từ tính kết hợp với bản lề nắp bật, đóng ngắt khi phát hiện kim loại.
- Loại đóng ngắt on/off bằng tác động lực cơ học từ bản lề nắp bật.

- Loại đóng ngắt on/off phát hiện vật thể bất kỳ, không cần tích hợp với bản lề nắp bật, gồm hai cụm đèn led.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Bí quyết chọn giá gia vị dao thớt cho tủ bếp gia đình