Các mẫu phụ kiện tay nắm tủ bếp đẹp, hiện đại

Phụ kiện tay nắm tủ bếp là chi tiết nhỏ nhưng nếu chọn lựa đúng loại để phối hợp với tủ bếp thì sẽ tạo nên hiệu ứng nhấn mạnh thêm cá tính của cả căn bếp. Dưới đây là một số gợi ý của Bluware Âu Việt về những mẫu tay nắm đẹp dành cho tủ bếp mang hơi hướng hiện đại.

Tay nắm tủ bếp inox dạng đũa: 
Dạng ống đũa là mẫu tay nắm phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế tủ bếp dù là hiện đại hay cổ điển, truyền thống. Kết hợp kiểu dáng truyền thống với chất liệu inox sáng bóng sẽ đem lại sự hiện đại cho tủ bếp.

Tay nắm inox hình chữ D:
tay nắm tủ bếp inox hình chữ D

Hình chữ D đơn giản, bo tròn ở các góc. Mọi chi tiết rườm rà đều được tối giản hết mức phù hợp với mọi phong cách tủ.

Tay nắm tròn: 


Đây là mẫu tay nắm cổ điển được sử dụng từ những năm 50 của thế kỷ 19. Khi đó chúng được làm bằng gỗ. Ngày nay, chúng đã được “trẻ hóa” với những chất liệu hiện đại, và tối giản hết các chi tiết trang trí rườm rà. Chắc chắn chi tiết phụ kiện tủ bếp inox sẽ tạo nên sự tươi mới cho tủ bếp.

Tay nắm da:

Chất liệu da cùng thiết kế giản dị đảm bảo sẽ tạo cho tủ bếp cũng như căn bếp của bạn một vẻ cá tính mà không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Tay nắm tủ hình móc chữ C

Mẫu thiết kế này tạo cảm giác tay nắm và tủ bếp là một khối liền mạch. Qua đó, phong cách tối giản càng được nhấn mạnh hơn nữa. Tuy nhiên, những mẫu tủ bếp âm sẽ không thể lắp kiểu tay nắm này.


Tham khảo thêm những mẫu tay nắm cho tủ bếp cánh phẳng: http://bluware.vn/goi-y-tay-nam-tu-bep-dep-cho-canh-tu-phang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ