Mẫu tủ bếp thông minh siêu tiết kiệm không gian

Ở một số căn hộ diện tích hạn chế, không gian cho căn bếp quá nhỏ khiến việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn mất đi sự thoải mái. Giờ đã có giải pháp cho tình huống này. Các nhà thiết kế trên thế giới đã sáng tạo nên những mẫu tủ bếp thông minh chứa tất cả những thiết bị bếp cần thiết mà chỉ chiếm một diện tích hết sức nhỏ. Thậm chí chỉ một mét vuông cũng đủ đem lại cho bạn một khu vực nấu – ăn đa năng. Sau đây là một số những giải pháp tuyệt vời nhất:

Mẫu tủ bếp thông minh #1: Bếp module nhỏ

mẫu tủ bếp thông minh - module nhỏ

Mẫu bếp nhỏ này được thiết kế bởi Laass và Norman Ebelt – hai nhà thiết kế người Đức. Sau khi được xếp lại, chiếc tủ biến thành một chiếc bàn ăn rộng chưa tới một mét vuông. Mặc dù vậy, nó có thể thực hiện đầy đủ các chức năng khác nhau với mặt bếp cảm ứng, tủ lạnh, lò nướng. Không những vậy, còn có cả không gian cho bạn lưu trữ cho các dụng cụ nấu bếp, phụ kiện tủ bếp inox và bộ đồ ăn.

Mẫu tủ bếp thông minh #2: Trụ bếp tròn

Mẫu tủ bếp thông minh - Trụ tròn

Circle® Kitchen của Compact Concepts là ý tưởng lý tưởng cho những không gian nhỏ. Chiếm 1,8 mét vuông không gian, mẫu tủ bếp có mọi chức năng cần thiết của một căn bếp thông thường từ bồn rửa tới kệ úp bát đĩa, chỗ để lò vi sóng, máy rửa bạn. Điểm đặc biệt ở đây là chiếc tủ bếp có thể quay 180 độ.

Mẫu tủ bếp thông minh #3: Carre

Mẫu tủ bếp thông minh - Carre

Được thiết kế bởi Robert Schierjott và Ulrich Kohl, mẫu tủ bếp Carre cho phép tùy chỉnh để tạo nên các không gian nấu khác nhau theo nhu cầu người dùng. Nó như một khối rubic 1 mét vuông có thể biến đổi linh hoạt thành 6 dạng khu nấu khác nhau, chỉ cần dịch chuyển hai mô-đun. Tủ bếp gồm chậu rửa, quầy bar chuẩn bị đồ ăn và không gian để cất dụng cụ bếp.

Mẫu tủ bếp thông minh #4: Bếp 360 độ

Mẫu tủ bếp thông minh - 360 độ

Đây là thành quả sáng tạo của bộ ba Farziska Winter, Katrin Sillmann và Ulrike Sandner. 

Mẫu tủ bếp thông minh - 360 độ - mẫu

Hoạt động theo cơ chế nan quạt, mẫu nhà bếp di động linh hoạt này cung cấp cho bạn đầy đủ các không gian khác nhau từ khu vực nấu, tới bàn ăn và dọn dẹp như chỉ chiếm diện tích vô cùng khiêm tốn khi xếp gọn lại.

Mẫu tủ bếp thông minh #5: Steward & Justin Case

Mẫu tủ bếp thông minh - Steward & Justin Case -mở

Tủ bếp Steward & Justin Case được thiết kế bởi Maria Lobisch và Andreas Näther. Đây là một khối di động ghép nối tất cả những yếu tố cốt lõi của nhà bếp vào cùng một thiết kế tổng hợp. Tủ có thể biến đổi thành thành nhiều hình thù khác nhau. Có đầy đủ chậu rửa, máy sấy, hệ giá đỡ, và cả bàn ăn bốn người.
Mẫu tủ bếp thông minh - Steward & Justin Case đóng

Khi xếp gọn lại, chiếc tủ bếp thông minh chỉ còn là một khối chiếm diện tích không đáng kể.

Xem thêm những giải pháp thông minh cho nhà bếp nhỏ tại đây: http://bluware.vn/7-meo-nho-ho-bien-bep-nho-thanh-lon.html

CÔNG TY CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ÂU VIỆT

Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017

Địa chỉ: Số 626 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội - 0971 141 535
Website: http://bluware.vn/
Email: auvietpro.vn@gmail.com / info@auvietgroup.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ