Nên dùng tay nâng blum với các phụ kiện tủ bếp nào?

Tay nâng cánh tủ bếp là phụ kiện thông minh dùng cho ngăn tủ bếp trên. Phụ kiện này đem lại sự tiện lợi, hiện đại cho căn bếp. Vì vậy, nhiều gia đình có xu hướng sử dụng tay nâng blum cho tủ bếp nhà mình. Có 2 loại chính là tay nâng hai cánh blum và tay nâng blum đơn. Mỗi loại có đặc tính, lợi thế khác nhau. Vậy mỗi loại này nên dùng với các phụ kiện tủ bếp nào để không gian bếp đẹp nhất?

1. Phụ kiện tủ bếp hợp với tay nâng 2 cánh blum

Kích thước là yếu tố đầu tiên quyết định một phụ kiện có kết hợp được với tay nâng blum hay không. Kích thước của tay nâng cần ăn khớp với các số đo của khoang tủ. Vì thế, loại phụ kiện tủ bếp lắp cùng cũng phải phù hợp.


Phụ kiện kết hợp cùng tay nâng blum



Tay nâng 2 cánh blum (tay nâng cho cánh cửa đôi) thích hợp với khoang tủ kích thước lớn, cao từ 1m trở lên. Các phụ kiện tủ bếp hợp:

Giá bát đĩa di động: Đây là một giá bát thông minh, có thể kéo ra và đẩy vào. Phụ kiện hiện đại này giúp bạn dễ dàng lấy bát đĩa ở trên năng tủ cao mà không cần phải vất vả với tay, kiễng chân. Khi kết hợp cùng tay nâng 2 cánh blum sẽ đem lại cho bạn một căn bếp tiện nghi, hiện đại.

Giá bát đĩa cao cấp. Hầu hết kích thước của các giá bát cao cấp khá lớn. Giá được gắn cố dịnh vào thành tủ với 2 sàn độc lập. Tay nâng blum cho cánh cửa đôi có khả năng mở dừng ở bất cứ điểm nào, nhờ đó bát đĩa ở tầng dưới có thể được lấy dù không mở hết cánh tủ. Vì vậy thiết kế của giá bát cao cấp này hoàn toàn thích hợp để kết hợp cùng.

2. Tay nâng blum đơn nên kết hợp phụ kiện nào?

 Phụ kiện kết hợp cùng tay nâng blum

Với đặc tính hất mở, tay nâng blum cho cánh tủ đơn dành cho những khối tủ ở vị trí thấp hơn. Một số phụ kiện tủ bếp inox phù hợp để kết hợp cùng loại tay nâng này đơn như:

Giá bát đĩa cố định: Bạn có thể điều chỉnh phụ kiện tủ bếp này cho hợp với khoang tủ. Và tay nâng blum đơn cũng có nhiều loại dành cho các khoang tủ lớn. Vì vậy nên bạn không có gì phải lo lắng khi kết hợp 2 phụ kiện này với nhau.

Kệ để đồ: Thường các loại kệ này được làm bằng chất liệu thủy tinh và được gắn cố định vào trong khoang tủ. Chúng là cặp đôi hoàn hảo với tay nâng blum dành cho khoang tủ nhỏ.



Ngoài những phụ kiện tủ bếp được kể trên đây còn có những phụ kiện khác phù hợp với từng loại tay nâng cụ thể. Khi mua, bạn có thể hỏi xin tư vấn từ cửa hàng Bluware Âu Việt để có được lựa chọn tối ưu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ