Phụ kiện tủ bếp dưới cần thiết cho nhà bếp tiện nghi

Bạn đang phân vân chưa biết nên mua những phụ kiện gì cho khoang tủ bếp dưới nhà mình? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn. Dưới đây là những phụ kiện tủ bếp bằng inox cần thiết cho nhà bếp tiện nghi bạn có thể tham khảo.


Giá xoong nồi bát đĩa tủ bếp dưới

Bát đĩa và xoong nồi là những vật dụng chắc chắn có trong bất kỳ một căn bếp nào. Để bếp được gọn gàng, ngăn nắp, không chỉ có bát đĩa cần được úp lên giá, xoong nồi cũng cần được cất vào những ngăn giá âm tủ để không gian bếp được rộng rãi, thoáng hơn. Với phụ kiện giá xoong nồi bát đĩa tủ bếp dưới này, bạn sẽ úp cả bát lẫn xoong cùng một nơi, vô cùng tiện lợi. 

Giá xoong bát inox được thiết kế theo 2 loại chính là dạng hộp và dạng nan. Giá inox hộp sẽ đem lại vẻ chắc chắn, phù hợp với tủ bếp mang phong cách cổ điển. Còn giá xoong nồi bát đĩa dạng nan lại mang vẻ thanh lịch, hơn nữa thiết kế thông thoáng này sẽ giúp bát và xoong nhanh khô hơn. Hiện các giá đựng được tích hợp thêm giảm chấn giúp chuyển động kéo mở nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Giá đựng gia vị, dao thớt


Nấu ăn không thể không dùng tới các loại gia vị. Để thuận tiện nhất cho người nấu, các lọ gia vị, dầu ăn cần được để thật gọn gàng ngăn nắp, luôn trong tầm với của người dùng. Trước đây, các lọ gia vị thường được để ngay phía trên bếp nấu. Tuy nhiên, cách bố trí này vẫn chưa phải là tối ưu nhất. Nếu có quá nhiều loại gia vị, bạn sẽ gặp khó khăn khi sắp xếp chúng cũng như khi tìm và lấy đồ từ trên cao. Với giá đựng gia vị kết hợp dao thớt đặt ngăn tủ dưới, bạn chỉ cần một động tác mở đơn giản, tất cả gia vị, dụng cụ nấu, dầu ăn… đều sẵn sàng cho bạn chọn.

Kệ góc tủ - phụ kiện tủ bếp thông minh


Đây chính là vị cứu tinh cho những góc chết thường thấy ở các thiết kế tủ bếp chữ U, chữ G hay chữ L. Với phụ kiện tủ bếp thông minh này, bạn sẽ không phải cúi người, với tay vào tận góc tủ sau để tìm đồ. Chỉ cần một động tác kéo nhẹ, mọi vật dụng từ trong góc trong cùng của tủ lập tức hiện ra trước mắt bạn. Bluware cung cấp kệ góc inox với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế phong phú phù hợp với mọi loại góc tủ bếp. Bạn có thể tham khảo tại đây: http://bluware.vn/ke-goc-lien-hoan-va-mam-xoay-622.html

Thùng gạo cho tủ bếp

Với chiếc thùng gạo thông minh lắp tủ bếp dưới này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gạo bị ẩm mốc vì phần nắp đậy kín, ngăn không cho không khí lọt vào. Bạn chỉ cần ấn nút là gạo sẽ chảy ra theo đúng lượng bạn đã điều chỉnh từ trước.

Thùng rác














Thùng rác tuy đặt ở góc khuất nhất của căn bếp nhưng là vật dụng quan trọng, giúp căn bếp luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Nhiều người e ngại thùng rác âm tủ sẽ gây mùi cho tủ bếp. Thực tế, các loại thùng rác này được thiết kế với nắp đậy kín nên chắc chắn sẽ không có hiện tượng đó xảy ra. Hiện ngoài thùng rác đơn còn có thùng rác đôi, rác thải của gia đình bạn sẽ được phân loại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ