Cách trang trí nhà bếp lung linh đón Giáng Sinh về

Giáng Sinh đang đến rất gần, cớ gì không dành chút thời gian trang hoàng cho căn bếp nhà mình để đón ngày lễ sum vầy này? Bạn sẽ không mất quá nhiều thì giờ với những ý tưởng trang trí nhanh gọn Bluware Âu Việt sắp sửa giới thiệu dưới đây!

Gợi ý trang trí bếp đón Noel

1. Xếp hũ thủy tinh thành cây thông

Đây là một ý tưởng trang trí khu lò sưởi, giá kệ mở trên tường hoàn hảo. Xếp 6 hũ thủy tinh chứa quả châu, dây kim tuyến, cây xanh thành hình 1 kim tự tháp, dùng một dây hạt tạo thành hình dáng cây thông sáng bóng và đặt lên trên cùng 1 ngôi sao. Vậy là bạn đã có một cây thông tự chế xinh xắn cho nhà bếp.

2. Trang trí cửa ra vào theo phong cách mộc mạc

Chỉ đơn giản là 1 nhánh thông có gắn những trái thông khô và treo 1 cách nghệ thuật nơi tay nắm cửa, không khí Noel đã đến với căn bếp của bạn.

3. Trang trí tủ lạnh

Tủ lạnh có lẽ là thiết bị nhà bếp được mở ra mở vào nhiếu nhất. Hãy làm cho chiếc tủ lạnh của bạn trở nên vui nhộn với những hình ảnh ngộ nghĩnh, những cấu nói vui đùa hay những lời chúc ý nghĩa.

4. Trang trí nhà bếp với cây thông mini

Biểu tượng của mùa Giáng Sinh là cây thông. Những năm trở lại đây, mọi người chuyển sang mua những cây thông nhỏ về để tạo không khí lễ hội cho nhà mình thay vì những cây thông giả bằng nhựa. 

Ngoài ra, trang trí những nhánh thông khô, hay thông giả, quả thông cùng nhưng con thú ngộ nghĩnh bên cửa sổ phòng ăn sẽ làm nhà bếp của bạn sống động hơn rất nhiều.

5. Lọ thủy tinh đựng bóng đèn nhiều màu sắc

Đừng bỏ đi những bóng đèn nhấp nháy bị cháy hỏng, bạn hãy bỏ nó vào trong 1 hũ đựng bằng thủy tinh cỡ lớn và đừng quên tạo hiệu ứng tuyết nhân tạo bao phủ bên ngoài nữa nhé!

6. Thay đổi màu sắc tủ bếp, tưởng bếp

Mùa đông năm nay là một mùa đông thật lạnh. Hãy xua đi không khí lạnh lẽ ẩm thấp cho căn bếp nhà bạn bằng cách thay những gam mầu ấm cho tủ bếp và tường bếp. Việc này có thể thực hiện rất đơn giản và rẻ tiền bằng việc sử dụng những loại giấy dán trang trí, giấy dán tường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ