Có nên chọn mua giá xoong nồi inox hộp?

Giá xoong nồi inox hiện đang được ưa chuộng và sử dụng trong nhiều căn bếp gia đình. Giữa giá đựng xoong nồi inox hộp và dạng nan nên chọn loại nào? Hãy cũng Bluware Âu Việt tìm hiểu ưu và nhược điểm của mẫu thiết kế inox dạng hộp trong bài viết này.

Ưu điểm của giá xoong nồi inox hộp

giá xoong nồi inox hộp
  • Toàn bộ giá hình hộp nguyên khối inox với thành cao tạo cảm giác rất chắc chắn, khác với cảm giác mỏng manh mà giá úp inox nan đem lại. Thiết kế chắc nịch này rất phù hợp với những tủ bếp và không gian bếp mang phong cách cổ điển. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách sang trọng này, còn chần chừ gì nữa mà không lắp ngay phụ kiện này cho tủ bếp nhà mình?
  • Thiết kế giá hiện đại với ray trượt và gắn cánh tủ. Nhiều mẫu được tích hợp giảm chấn cho chuyển động kéo ra – đẩy vào nhẹ nhàng, êm mượt, không gây ồn.
  • Có nhiều kích thước phong phú khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
  • Được làm từ inox 304, giá xoong nồi inox hộp sẽ không bị han gỉ, ăn mòn dù tiếp xúc nhiều với nước và hóa chất trong nhà bếp.


Nhược điểm của giá đựng xoong nồi inox hộp


  • Ai cũng có thể nhanh chóng nhận thấy giá xoong nồi inox hộp có thiết kế khá đơn giản, không phong phú về mẫu mã như dạng inox nan.
  • Thiết kế hộp kín tốn nhiều vật liệu hơn vì vậy giá thành cũng cao hơn so với giá úp dạng nan.
  • Hạn chế lớn nhất của sản phẩm này là thiết kế kín, không có chỗ thoát nước. Nếu cho đồ ướt vào sẽ rất lâu khô. Không những thế, nước bị ứ đọng lại sẽ gây ảnh hưởng tới vệ sinh cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Vậy tức là bạn chỉ có thể úp xoong nồi đã khô lên đây. Vì vậy, nếu bạn không muốn phải lau xoong sau mỗi lần rửa bát thì bạn sẽ cần đầu tư thêm máy rửa hoặc máy sấy bát đĩa.

Vậy có nên chọn giá đựng xoong nồi inox hộp cho tủ bếp? Câu trả lời tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách của bạn. Nếu gia đình bạn đã có máy sấy bát và muốn có một phòng bếp hiện đại mà vẫn đậm chất cổ điển thì đây chính là sự sản phẩm dành cho bạn. Nếu bạn muốn xoong nồi nhà mình được khô tự nhiên thì hãy về phe của giá đựng dạng nan.
Để dùng giá xoong nồi hiệu quả, bền lâu, xem thêm bài viết này: http://bluware.vn/gia-xoong-noi-bat-dia-ban-da-dung-dung-cach.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ