Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Bên cạnh mẫu giá bát cố định 2 tầng thường thấy được lắp trong khoang tủ bếp trên, hiện trên thị trường còn có mẫu giá bát 3 tầng cố định. Dòng giá đựng bát đĩa này có đặc điểm gì nối bật không? Có gì bất cập không? Có nên lựa chọn mua cho căn bếp gia đình không? Hãy cùng Bluware Âu Việt tìm câu trả lời về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

1. Thiết kế giá bát 3 tầng có gì nổi bật?

Dù để lắp đặt trong khoang tủ bếp trên hay để trên sàn nhà bếp thì giá bát đĩa 3 tầng cũng đều là một trong những sự lựa chọn phụ hợp. Đa số các giá bát đĩa 3 tầng đều được gắn cố định vào khoang tủ nên rất thích hợp với khối tủ trên. Ngoài ra, còn có một số loại giá để bát 3 tầng được thiết kế để độc lập trên sàn bếp hoặc treo tường.


  • Về chất liệu: Tương tự như các loại giá để bát đĩa thường thấy khác, nhằm đêm lại mang vẻ hiện đại, sang trọng và dễ dàng vệ sinh, dòng sản phẩm này cũng được làm bằng chất liệu inox thép không gỉ.
  • Về kiểu dáng: Giá bát 3 tầng có thiết kế chắc chắn, thông thoáng. Giá bát đĩa 3 tầng có 2 sàn úp bát và 1 sàn úp đĩa độc lập với nhau. Kèm theo đó là 1 khay hứng nước. Trong đó, sàn úp đĩa có thiết kế chữ V truyền thống được thiết kế ở giữa với giá cố định. Còn hai sàn úp bát thường được thiết kế dạng nan song song với nhau. Đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác khay hứng nước được làm bằng nhựa, thì ở giá bát đĩa 3 tầng, chúng được sản xuất từ inox tiện lợi cho người tiêu dùng.
    Với những giá bát đĩa 3 tầng độc lập thì có một số điểm khác biệt. Sàn úp đĩa được thiết kế ở trên cùng. Ngoài ra còn có thể thêm một số chi tiết khác như giỏ đựng đũa hoặc móc thìa, muôi…

 2. Giá bát 3 tầng có những tiện ích gì?

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích:
  • Khối lượng bát đĩa để được nhiều hơn. Rõ ràng so với giá bát 2 tầng thì giá 3 tầng có nhiều không gian hơn, cho phép úp được nhiều bát đũa hơn. Với thiết kế 2 sàn úp bát và 1 sàn úp đĩa, ngay cả những chiếc bát với kích thước lớn vẫn có thể được đặt trên giá mà gây lo lắng gì.
  • Thiết kế giá úp thông thoáng, giúp bát đĩa nhanh khô. Sàn úp đĩa được thiết kế hình chữ V chắc chắn còn sàn úp bát lại có thiết kế nan inox song song. Cả hai thiết kế này đều giúp cho việc úp bát đĩa sẽ nhanh khô thoáng hơn. Từ đó, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bát đĩa.

  • Dễ vệ sinh: Được làm từ chất liệu inox, nên chỉ cần những chất tẩy rửa thông thường có sẵn trong nhà bếp cũng có thể nhanh chóng làm sạch giá bát 3 tầng. Đồng thời, khay hứng nước đi kèm có thể tháo lắp dễ dàng, việc vệ sinh lại càng trở nên đơn giản hơn nữa.
  • Đem lại cho tủ bếp cũng như cả bếp một vẻ hiện đại. Giá để bát đĩa 3 tầng được thiết kế hiện đại với chất liệu inox 304 chắc chắn sẽ làm sáng bừng không gian bếp của bạn. Căn bếp không chỉ tiện lợi mà còn sang trọng và hiện đại.

3. Hạn chế của giá bát 3 tầng

Với thiết kế 3 tầng, sàn úp bát trên tương đối cao so với tầm với của người Việt Nam. Vì vậy, có thể người tiêu dùng sẽ cảm thấy khá bất tiện khi muốn lấy hay úp. Vấn đề này có thể được khắc phụ nêu dùng kèm với tay nâng giá bát đĩa Blum.
Vì có 3 tầng nên khả năng nước từ sàn trên cùng chảy xuống những sàn dưới là rất cao. Việc này đôi khi có thể khiến cho bát đĩa khô ở sàn dưới bị ướt trở lại, tạo nên môi trường ẩm ướt, thiếu vệ sinh.

>>> Xem thêm Giá nâng hạ đĩa bát Bluware - dù ở độ cao nào bạn cũng có thể dễ dàng lấy được bát đĩa nhờ cơ chế nâng lên - hạ xuống thông minh.

Hy vọng với những gì được cung cấp trên đây, bạn đã hiểu thêm phần nào về phụ kiện tủ bếp inox - giá bát 3 tầng.

Tìm hiểu thêm về những phụ kiện nhà bếp khác: http://bluware.vn/top-phu-kien-nha-bep-thong-minh-dung-la-ghien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ