Thùng rác thông minh - Phụ kiện cần thiết của mọi tủ bếp hiện đại

Một căn bếp không thể gọi là hiện đại nếu không đảm bảo về vệ sinh an toàn. Vì thế, thùng rác tủ bếp thông minh là một phụ kiện tủ bếp thiết yếu. Một chiếc thùng rác tốt vừa giúp không gian bếp sạch sẽ, vệ sinh, vừa kiểm soát được mùi hôi trong nhà bếp và mang lại sự trong lành cho gia đình.

Vì sao phải lắp thùng rác thông minh cho tủ bếp?

Thùng rác là nơi lưu trữ tất cả loại rác mà gia đình bỏ đi sau quá trình nấu nướng hàng ngày. Tuy nhiên, thùng rác cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng về chức năng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước khoang tủ lắp đặt của nhà bạn. Tuy nhiên, một vị trí hợp lý nhất để lắp đặt thùng rác thông minh tủ bếp đó là ở dưới gầm chậu rửa, không nên đặt gần khoang thùng gạo, ngăn kéo đựng gia vị hay khoang bát đĩa.

Có những loại thùng rác âm tủ bếp thông minh nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thùng rác khác nhau, có loại gắn âm ở bên trong mặt cánh tủ bếp, có loại được bố trí độc lập, cũng có loại cánh mở chéo,… tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và không gian bếp. Dưới đây xin giới thiệu tới bạn 2 loại thùng rác thông minh tủ bếp thông dụng nhất hiện nay đó là kiểu gắn mặt cánh tủ và kiểu độc lập.

1. Thùng rác thông minh tủ bếp gắn mặt cánh tủ:

Đây là thiết kế thông minh, bạn chỉ cần mở cánh tủ một cách nhẹ nhàng là đồng thời có thể kéo được thùng rác ra để đựng những rác thải khi nấu nướng và sau bữa ăn của gia đình bởi thùng rác được gắn trực tiếp vào mặt bên trong của cánh tủ. 



– Chất liệu: vỏ ngoài là inox sáng bóng như gương, lõi bên trong là thùng rác nhựa màu trắng, quai nhựa dẻo, nắp nhựa PVC, khung gắn cánh bằng chất liệu thép không gỉ.
– Thể tích: 9L vừa sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.
– Gắn vào cánh tủ, nắp sẽ tự động mở khi kéo cánh tủ.
- Kích thước (cm): Rộng 255 * Sâu 310 * Cao 430

Ngoài ra còn có thùng rác thông minh tủ bếp thiết kế đôi, gắn mặt cánh tủ:

Thùng rác có thể tích 2*11L và 2*16L.
Nếu bạn phân vân giữa thùng rác đơn và đôi, hãy tham khảo thêm tại đây để hiểu rõ hơn về cả hai loại và chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Thùng rác thông minh gắn mặt cánh tủ thiết kế lõi xoay lắp góc tủ bếp cũng cực kì tiện dụng:

2. Thùng rác thông minh tủ bếp độc lập

Thùng rác thông minh được bố trí độc lập trong một khoang tủ bếp, thường là khoang tủ bên dưới chậu rửa. Chất liệu khung inox và lõi bên trong là nhựa với thiết kế hai hoặc ba lõi.

– Thùng rác có thiết kế nắp đậy. Tuy nhiên, do không được bắt trực tiếp vào mặt cánh tủ cho nên kiểu thùng rác này thường được thiết kế thêm phần tay mở để bạn có thể mở ra/ đóng vào một cách thuận tiện nhất.
– Loại thùng rác này thường được bố trí ở dưới 1 bên cánh của khoang dưới chậu rửa hoặc bố trí full cả khoang.
Việc xử lý rác thải sinh hoạt hàng ngày là điều cần thiết, tuy nhiên khi thiết kế tủ bếp ít ai quan tâm đến phụ kiện thùng rác. Đây là một sai lầm nghiêm trọng bởi khi nấu nướng và sau khi ăn uống, gia đình sẽ thải ra một lượng lớn rác thải. Với những thùng rác thông minh tủ bếp dưới đây được bố trí âm bên trong khoang tủ sẽ giúp căn bếp nhà bạn trông thật là sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp, và những mùi khó chịu từ rác thải sẽ không còn quấy rầy bạn và gia đình.

Ngoài thùng rác còn rất nhiều phụ kiện tủ bếp khác được bố trí trong tủ bếp để mang lại cho gia đình sự tiện nghi cao nhất cho gia đình. Ghé ngay webisite Bluware Âu Việt để tham khảo và lựa chọn những phụ kiện phù hợp nhất cho gian bếp nhà mình nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ