Tủ bếp nhôm kính và những hiểu lầm không đáng có

Tủ bếp nhôm kính đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm và giờ đã có sự cải tiến đáng kể. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những hiểu lầm, những định kiến không đúng về chúng. Hãy cùng Bluware Âu Việt "minh oan" cho chúng nhé.

- Tủ bếp bằng nhôm kính kém bền:

Nhiều khách hàng tìm đến chất liệu nhôm kính để làm phương án sử dụng tạm thời trong vài năm. Nhưng trên thực tế, loại tủ bếp này có độ bền hơn nhiều những vật liệu sản xuất tủ bếp khác. Tủ bếp nhôm kính cấu thành từ: nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm Aluminium đều là những vật liệu hiếm khi bị cong vênh hay mối mọt, oxi hóa. Nếu bạn chưa biết, đây chính là những 3 vật liệu được sử dụng thưởng xuyên trong các loại biển quảng cáo, vách dựng và ốp mặt ngoài các tòa nhà vì khả năng chống chịu tốt trong điều kiện mưa nắng mưa khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.

- Thiết kế tủ bếp nhôm kính kém thẩm mỹ:

hiểu làm về tủ bếp nhôm kính
Tủ bếp nhôm kính vân gỗ không kém thẩm mỹ chút nào.
Có một định kiến hằn sâu trong đầu nhiều người mua đó là hình ảnh những kiểu tủ trạn bằng nhôm kính đơn điệu, xấu xí. Nhưng đó chỉ là hình ảnh tủ bếp bằng nhôm kính của hàng chục năm trước, giờ đây dòng tủ bếp này đã có thiết kế, mẫu mã phong phú, đa dạng hơn rất nhiều như sơn tĩnh điện, vân gỗ, hoặc được kết hợp với Aluminium. Màu sắc của tủ không chỉ dừng lại ở màu xám bạc của nhôm mà có tới hàng chục màu sắc khác nhau.
Những mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ cao cấp: http://bluware.vn/nhung-mau-tu-bep-nhom-kinh-mau-van-go-dep-cao-cap.html

- Giá tủ bếp nhôm kính phải thấp hơn hẳn tủ gỗ:

Đúng là tủ bếp làm từ chất liệu nhôm kính có giá thấp hơn tủ bếp gỗ. Thậm chí với những loại gỗ cao cấp, giá thành có thể chênh lệch rất lớn. Nhưng còn đối với các loại tủ bếp bằng gỗ rẻ tiền như gỗ công nghiệp, gỗ dán,… với tuổi thọ thấp thì giá thành của tủ bếp nhôm kính cũng tương đương. Nhưng nếu so sánh về thời hạn sử dụng, mẫu mã thì dù giá thành tương đương nhưng tủ bếp bằng nhôm kính vẫn là sự lựa chọn đáng được ưu tiên hơn.

- Tủ nhôm kính ít công dụng:

Tủ bếp bằng nhôm kính với đầy đủ công năng.
Qua rồi thời của những chiếc tủ bếp nhôm kính thẳng băng, không hề thân thiện với người sử dụng. Giờ đây tủ có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tính năng cho bạn: chia ô, làm thẳng, giật cấp… Tất cả các phụ kiện tủ bếp inox như giá bát đĩa; giá đựng dao kéo, ngăn kéo dap thớt, giá góc xoay; thùng rác; tủ gạo… đều có thể lắp đặt vào tủ tương tự như những chất liệu khác.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu đúng hơn về tủ bếp nhôm kính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ