Tủ kho chứa đồ khô có gì đặc biệt

Bạn sẽ không bao giờ tốn thời gian tìm kiếm hết ngăn tủ này đến ngăn tủ khác mỗi lần cần dùng đến món đồ khô nào đó nếu căn bếp được sắp đặt gọn gàng, khoa học. Và tủ kho đựng đồ khô chính là phụ kiện nhà bếp bạn cần để đạt được điều đó.

Tủ kho chứa đồ khô có gì đặc biệt?


- Có nhiểu thiết kế phong phú với hệ thống giá kệ đựng đồ linh hoạt, với nó, bạn có thể đựng nhiều loại đồ dùng khác nhau như chai lọ, nước uống, thực phẩm khô, giấy, dụng cụ nhà bếp. Xem các loại tủ kho chứa đồ khô tại đây: http://bluware.vn/ke-tu-kho-chua-do-kho-623.html
- Phụ kiện tủ đồ khô cao xoay được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
- Phụ kiện được thiết kế khung màu trắng hoặc bạc, khay chứa phủ chứa phủ lớp chống trượt giúp vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều thời gian.
- Tủ đồ khô cao có sức chứa 70kg nên an tâm về khả năng chịu đựng của tủ. Đặc biệt, phụ kiện có ray trượt lắp giữa tủ, mở toàn phần và giảm chấn, có thể xoay 2 bên trái hay phải tùy ý, các khay có thể điều chỉnh độ cao.
- Ngoài ra, tủ đồ khô được đặt âm trong tủ bếp tạo không gian gọn gàng, sạch sẽ, sang trong cho bếp, ngoài ra còn tránh được các loại côn trung độc hại. Thiết kê tối ưu, thông minh, bạn chỉ cần mở cửa, rổ inox sẽ theo cánh cửa ra ngoài, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, hơn thế sắp xếp và lấy đồ không còn gặp khó khăn nữa.

Tủ đồ khô inox có những loại nào?

Có nhiều cách phân loại khác nhau.
- Giống như cac phụ kiện inox khác, tủ kho inox cũng có 2 loại là inox nan và inox hộp.  Inox nan nhấn mạnh vào sự tinh tế, thông thoáng. Còn tủ đồ khô dạng hộp chú trọng vào những đối tượng thích sự cổ điển.

- Dựa vào thiết kế và nguyên lý hoạt động, có thể chia thành Tủ khô cánh mở và cánh rút. Loại cánh mở có 2 giá với một giá gắn cánh tủ còn loại cánh rút chỉ có 1 giá gắn cánh tủ kèm hệ thống ray trượt. Hai loại nay chỉ khách nhau về không gian chứa và khả năng chịu lực: ở cả hai điểm thì tủ khô cánh mở đều nhỉnh hơn.

- Phân loại theo số tầng: Trên thị trường hiện nay có tủ khô 4 tầng với 8 rổ đựng và tủ 6 tầng với 12 rổ đựng. Ngoài ra còn có tủ khô 2 tầng, 5 tầng nhưng không phổ biến bằng. 

Hệ thống tủ kho cho bạn một không gian tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng khi sử dụng.  Hãy gọi cho Bluware để sở hữu sản phẩm ưu việt này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ