Vì sao nên mua giá nâng hạ bát đĩa di động?

Giá nâng hạ bát đĩa là một trong số những phụ kiện nhà bếp thông minh xứng đáng có một chỗ trong căn bếp nhỏ. Vì sao ư? Hãy xem những ưu điểm nổi bần bật dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục.

Ưu điểm của giá nâng hạ bát đĩa di dộng:

  • Chất liệu:
    Sản phẩm này là sự kết hợp giữa inox, thép mạ và nhựa cao cấp. Trong khi inox được dùng để thiết kế các sàn úp và tay cầm thì nhựa cao cấp được sử dụng cho khay hứng nước còn hộp lực, tay nâng cũng như thành giá sử dụng thép mạ. Với những chất liệu này, giá bát đĩa nâng hạ không những có được sự chắc chắn, an toàn khi bạn dịch chuyển mà còn tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, việc kết hợp cả 3 chất liệu này cũng khiến giá bát đĩa nâng hạ đặc biệt hơn các giá để bát đĩa inox trong tủ bếp khác.
  • Thiết kế: 

    Giá bát đĩa nâng hạ có thiết kế ưu việt, hiện đại hơn so với các loại giá để bát đĩa trên thị trường hiện nay. Tại sàn úp bát thay vì thiết kế nan inox song song như thông thường, giá bát đĩa nâng hạ lại có thiết kế dạng lượn sóng hiện đại. Thiết kế lượn sóng như vậy sẽ giúp cho bát được giữ chặt hơn, nhanh khô hơn và không bị dịch chuyển khi kéo ra hoặc đẩy giá vào tủ. Trong khi đó sàn úp đĩa được thiết kế dạng chữ V phổ biến nhưng phá cách hơn giúp đĩa được giữ chặt khi dịch chuyển. Ngoài ra, giá còn có thiết kế hộp lực, tay nâng dễ dàng với khay hứng nước tháo lắp đơn giản. Trên thực tế, hộp lực hoạt động theo nguyên lý cơ với dây xích nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa khi gặp vấn đề. Thêm vào đó, hộp lực này sẽ giúp cho giá chịu được trọng lượng lớn hơn so với thông thường.
  • Quá trình sử dụng:
    Dễ dàng úp hoặc cất bát đĩa nhờ cơ chế nâng hạ của giá. Khác với những giá để bát đĩa inox 304 thường thấy trong gia đình, giá để bát đĩa nâng hạ có thể di chuyển ra ngoài khoang tủ nhờ sử dụng hộp lực và tay nâng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải với tay để cất bát đĩa trên giá cao như trước đây. Từ đó, mọi thành viên trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng giá một cách dễ dàng.
    Số lượng bát đĩa để trên giá lớn hơn so với các sản phẩm khác. Nhờ thiết kế hộp lực, bạn có thể tăng tải trọng mà giá có thể chịu được lên tối đa 10 kg. Vì vậy, số lượng bát đĩa mà bạn có thể để được trên giá cũng lớn hơn. Cùng với đó, quá trình bạn di chuyển giá cũng không hề gặp bất cứ vấn đề gì.
  • Dễ dàng vệ sinh:
    Không thể không nói với các chất liệu hiện đại, tiện lợi như vậy, quá trình vệ sinh giá để bát đĩa nâng hạ hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông thường cho giá mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Với tất cả những điểm mạnh hơn hẳn giá bát cố định 2 tầng, chắc hẳn bạn đã thấy giá trị sử dụng của giá bát đĩa di động hoàn toàn tương xứng với giá tiền của nó. Còn chần chừ gì nữa mà chưa sắm ngay cho tủ bếp nhà mình trợ thủ đắc lực này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ