Khay úp bát đĩa để ngoài tủ bếp cho bếp gia đình

Khi nhắc đến phụ kiện giá bát, hầu hết mọi người chỉ nghĩ tới các loại giá bát di động và cố định lắp tủ trên hoặc tủ dưới. Nhưng thực tế, ngoài các loại sản phẩm này, còn có thiết kế khay bát đĩa để ngoài nhỏ gọn tiện lợi. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện này ngay sau đây.

1. Thiết kế khay bát ngoài tủ bếp

Khay bát đĩa ngoài cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với chất liệu inox hiện đại. Chính vì vậy, chất lượng cũng như tuổi thọ của giá hoàn toàn được đảm bảo tương tự như những phụ kiện tủ bếp inox 304 khác. Cùng với đó, khay úp bát đĩa ngoài có thiết kế đơn giản, hiện đại. Phụ kiện này cũng có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với những những căn hộ chung cư mini hay những căn bếp chật hẹp.
Khay úp bát nghiêng inox
Khay úp bát nghiêng hàng đôi
Khay úp bát đĩa inox dạng nan

2. Ưu điểm khay bát ngoài tủ bếp

  • Chất lượng đảm bảo, tuổi thọ cao. Không thể nghi ngờ gì về chất lượng của phụ kiện tủ bếp này. Do sản phẩm được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Cũng vì thế, sản phẩm cũng có tuổi thọ cao như các phụ kiện tủ bếp inox 304 trong bếp.
  • Dễ dàng sử dụng, vệ sinh. Với thiết kế dễ dàng quan sát được mọi thứ có trên giá, bạn có thể nhanh chóng lấy được bát hay đĩa mình cần. Đồng thời, do thói quen nhìn-lấy của người tiêu dùng Việt Nam nên việc giá bát đĩa ngoài ở trong tầm với và quan sát hoàn toàn phù hợp và dễ dàng sử dụng.
  • Nếu giá bát đĩa lắp tủ bếp bạn đang dùng là dạng hộp nguyên khối, nghĩa là bát đĩa cần phải khô trước đi cất vào, nhưng bạn lại chưa muốn mua máy sấy thì có thể úp bát đĩa trên khay để ngoày này đến khi ráo nước và cất đi.
  • Khay bát đĩa ngoài là phụ kiện tủ bếp inox giá rẻ trong số các loại giá để bát đĩa nên bạn có thể tiết kiệm được một số chi phí nhất định khi mua phụ kiện này.

>>>Tham khảo giá các loại phụ kiện tủ bếp inox: http://bluware.vn/bao-gia-phu-kien-tu-bep-inox-viet-nam-2017.html

3. Lưu ý khi sử dụng khay giá bát đĩa ngoài

  • Tương tự như các loại giá bát đĩa khác, vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn sử dụng phụ kiện này chính là đây có phải hàng chính hãng không. Vì không phải cửa hàng nào cũng có uy tín và đảm bảo. Vì thế, bạn cần quan tâm đến tìm cửa hàng bán phụ kiện bếp uy tín ở đâu để đảm bảo chất lượng, dịch vụ đặc biệt là giá bát đĩa ngoài đầu tiên.
  • Cùng với đó, khi sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh giá cũng như đổ khay hứng nước. Đồng thời, không để quá nhiều bát đĩa lên giá. Nếu quá sức tải, giá có thể bị biến dạng hoặc hỏng.


Trên đây là những thông tin cơ bản về khay bát đĩa ngoài. Hiện nay, phụ kiện này đang được sử dụng kết hợp với các loại giá bát đĩa gắn cố định trong khoang tủ trên để đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ