Để bếp tiện lợi cần những phụ kiện tủ bếp trên thông minh nào?


Ngăn trên tủ bếp quyết định một nửa sự tiện lợi mà tủ bếp mang lại cho gia chủ. Và sự tiện lợi ấy chủ yếu do các phụ kiện lắp tủ bếp mang lại. Với những phụ kiện thông minh, ngăn tủ bếp sẽ trở nên đa dụng, tiện ích hơn, từng centimet của khoang tủ sẽ được tận dụng tối đa. Không những vậy, bề ngoài của bếp còn được tôn lên, sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên giá của các loại phụ kiện này khá cao. Vì thế, với ngân sách giới hạn, nên mua những phụ kiện tủ bếp trên thông minh cơ bản, tối thiểu nào? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Các loại tủ bếp trên hữu ích cho gian bếp của bạn

Giá úp bát và tay nâng là 2 phụ kiện tủ bếp trên cực kỳ hữu ích. Không chỉ giúp phòng bếp trở nên gọn gàng hơn mà nó còn tạo nên 1 không gian thẩm mỹ hoàn hảo.

1. Giá úp bát
Giá úp bát là phụ kiện tủ bếp không thể thiếu được trong gian bếp hiện đại. Với hàng nhập khẩu, giá úp bát có 2 loại: giá úp bát cố định và giá úp bát nâng hạ.

Giá úp bát di động là phụ kiện tủ bếp trên với thiết kế cực thông minh. Thiết kế 2 tầng giúp bạn sắp xếp bạn đĩa gọn gàng, khô thoáng và sạch sẽ. Với cơ cấu nâng hạ hoàn hảo, bạn có thể kéo xuống/ đẩy lên tại vị trí mà bạn mong muốn. Dễ dàng cho việc sắp xếp bát đĩa với người già và trẻ nhỏ. Phụ kiện này cũng được sản xuất bằng inox304 bền đẹp.



>>> Xem, hỏi tư vấn và đặt mua giá bát nâng hạ Bluware tại: http://bluware.vn/phu-kien-tu-bep-inox-gia-nang-ha-bat-dia-900mm.html

Giá úp bát cố định Bluware được sản xuất bằng inox304 vô cùng sáng bóng, không han gỉ. Phụ kiện có độ bền thách thức với thời gian. Bạn có thể sắp xếp bát đĩa ăn hằng ngày gọn gàng với giá úp bát 2 tầng. 1 tầng dùng để úp bát, 1 tầng dùng để úp đĩa. Dưới đáy còn được trang bị khay hứng nước. Nước sau mỗi lần rửa bát sẽ chảy xuống khay này mà không chảy trực tiếp xuống tủ bếp. Giá úp bát nhập khẩu còn được tích hợp ray giảm chấm giúp bạn kéo ra/ đẩy vào nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn.

2. Tay nâng

Đôi tay nâng là phụ kiện dành riêng cho hệ tủ bếp trên. Với phụ kiện này, khi muốn mở cánh tủ bếp, bạn chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ lên. Tay nâng sẽ làm nhiệm vụ giúp bạn giữ nguyên cánh tủ tại vị trí bạn muốn đến khi bạn kéo nó xuống. Quá tiện lợi đúng không nào? Bạn sẽ không phải khó khăn để vừa lấy đồ trong ngăn tủ vừa phải giữ cố định cánh tủ.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp trên chính hãng, chất lượng

Bluware Âu Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các loại phụ kiện tại Bluware Âu Việt có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.
- Bluware Âu Việt là thương hiệu phụ kiện tủ bếp đã từng đạt cúp Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017, được đánh giá cao về chất lượng và giá thành từ người tiêu dùng. Phụ kiện tủ bếp Bluware được sản xuất từ chất liệu inox304 không han gỉ, sáng bóng. Sản phẩm có độ bền sử dụng theo năm tháng.
- Các loại phụ kiện tủ bếp inox Bluware đảm bảo chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Phụ kiện được sản xuất bằng inox304 có độ chắc chắn cao, bền bỉ theo năm tháng.
– Khi mua phụ kiện tủ bếp trên tại Bluware Âu Việt, khách hàng sẽ được tư vấn về đặc điểm của từng loại. Khách hàng sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất theo nhu cầu sử dụng và thiết kế tủ bếp của gia đình.
– Các loại phụ kiện tủ bếp trên tại Bluware Âu Việt được bảo hành với thời gian là 2 năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ