Những phụ kiện đặc biệt phù hợp lắp tủ bếp trên


Tủ bếp trên là một bộ phận không thể thiếu trong trong thiết kế của một bộ tủ bếp. Do ở vị trí ở trên cao, cần biết cách lựa chọn những phụ kiện phù hợp mới có thể vận dụng tối đa khả năng cất trữ của bộ phận này. Bluware xin được chia sẻ một số phụ kiện lắp tủ bếp trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng vì sự tiện dụng và thông minh mà chúng đem lại.

Phụ kiện đặc dụng cho tủ bếp trên

1. Giá bát cố định 2 tầng – Phụ kiện tủ bếp trên thông dụng

Giá bát cố định được thiết kế để lắp âm trong tủ bếp không thể kéo ra ngoài ngoại trừ khay hứng nước bên dưới khách hàng có thể kéo ra để đổ phần nước rớt vào khay tránh để rớt xuống đáy tủ. Giá bát được thiết kế với 2 tầng với chất liệu inox 304 chống han gỉ, oxi hóa trong môi trường độ ẩm cao.

Giá bát 2 tầng inox cao cấp Bluware: http://bluware.vn/phu-kien-tu-bep-inox-gia-bat-2-tang-700mm.html

2. Giá bát di động – Phụ kiện thông minh cho tủ bếp trên


Giá bát di động là một hệ chuyển động đẩy kéo giá bát khi bạn cần úp bát thì kéo hệ giá bát xuống khỏi khoang tủ khi xong bạn chỉ việc đẩy nhẹ hệ giá kế nằm gọn trong khoang tủ. Giá bát với chất liệu inox 304 chắc chắn bền đẹp đặt biệt những bà nội trợ có chiều cao hạn chế thì đây đúng là món phụ kiện yêu thích của họ.
Bên cạnh giá bát đĩa di động còn có hệ giá di động để đa năng cho tủ bếp của bạn lúc này bạn có thể để nhiều đồ hơn cần thiết hay sử dụng mà không muốn mỗi lần lấy nó bạn phải cúi hay chổm người để lấy đồ.

Xem sản phẩm giá bát di động của Bluware: http://bluware.vn/phu-kien-tu-bep-inox-gia-nang-ha-bat-dia-900mm.html

3. Hệ tay nâng cánh tủ bếp trên

Đối với tủ bếp trên thì hệ tay nâng cánh tủ thường được sử dụng vì tính công năng cũng như thẩm mỹ của nó. Vị trí tủ bếp trên thương hay cao và rất khó mở cánh đối những bạn không có chiều cao khi mở những cánh trên cùng vì vậy bộ tay nâng sẽ giúp bạn dễ dàng mở cách. Sử dụng tay nâng với các kiểu mở cánh lật giúp hạn chế được việc va đập với cánh tủ khi  bạn không chú ý. Tay nâng là một phụ kiện lý tưởng khi kết hợp với hệ giá kệ di động.

Tay nâng hạ cảnh tủ bếp tại Bluware: http://bluware.vn/tay-nang-blum-712.html

Lựa chọn phụ kiện tủ bếp cho tủ bếp cùng với tủ bếp trên tại Bluware Âu Việt với rất nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi tủ bếp của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ