Tủ chứa đồ khô - Phụ kiện tủ bếp cần thiết cho các chị em nội trợ

Kệ tủ kho chứa đồ khô dùng làm gì?

Theo các chuyên gia, thực phẩm khô cung cấp giá trị dinh dưỡng tương đương với thực phẩm tươi sống, thậm chí hải sản khô như mực, cá cũng cao hơn. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản đúng cách, đặc biệt là trong khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và nhà bếp ẩm ướt, chúng có thể bị mốc. Nhiều loại nấm xuất hiện trong các loại thực phẩm khô quen thuộc như gạo, ngô, hướng dương, đậu ... có khả năng gây ung thư, xơ gan. Tồi tệ hơn nấm, vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường và không thể loại bỏ bằng cách đun sôi ở nhiệt độ cao. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng kệ lưu trữ khô. Tủ bếp này cung cấp cho bạn một nơi khô ráo, thông thoáng để lưu trữ và lưu trữ thực phẩm khô một cách an toàn, tránh nấm mốc.

Không chỉ vậy, với tủ khô, các vật dụng khô của bạn được sắp xếp và sắp xếp gọn gàng. Bạn sẽ không phải làm việc vất vả, chỉ cần mở quầy bếp chỉ để tìm một cái túi ở tai. Và sẽ không còn sự thất vọng khi phát hiện ra lọ tiêu ở góc nơi mà nhu cầu tìm mãi không thấy. Vì những lợi ích này, đây là phụ kiện hữu ích như thang máy inox, khay xoay, tủ nâng tay ...



Giá tủ  để đồ khô inox Bluware có ưu điểm gì?

Được sản xuất từ chất liệu  inox 304 phụ kiện tủ bếp tủ kho để đồ khô Bluware luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đồi bời sản phẩm này luông sáng bóng, có độ bền cao, không bong chóc, không xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Có nhiều loại tủ chứa đổ khô 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng và tùy theo nhà sx màn nó có kích thước và mẫu mã khác nhau.
Tại Bluware.vn chúng tôi cung cấp 2 dòng sản phẩm đang bán chạy:

Giá chứa đồ khô dạng hộp nguyên khối sang trọng, cổ điển.
Kệ đồ khô dạng inox nan thanh mảnh, nhẹ nhàng.
Cả hai dạng đều có mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, không chỉ thực hiện chức năng chứa đồ, mà còn là một món đồ trang trí, làm tôn lên vẻ hiện đại, tiện nghi cho gian bếp nhà bạn.
Giá kệ tủ kho chứa đồ khô inox Bluware được bán ở tất cả các cửa hàng, showroom thuộc hệ thống phân phối của Bluware tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến xem và mua sản phẩm trực tiếp tại các địa chỉ này hoặc đặt hàng ngay trên website chính thức của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho bán mọi lúc mọi nơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giá bát 3 tầng inox cho tủ bếp?

Mẹo hay đánh bay vết bẩn trên phụ kiện inox

Đèn led bản lề – Linh kiện thông minh cho cánh tủ